Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

 

Vách thạch cao đang ngày càng xâm lấn thị trường và được mọi người tin dùng làm vách cho các loại công trình nhà ở, cửa hàng… thay thế cho các loại tường gạch, tường đúc. Tại sao loại vật liệu này lại là sản phẩm được nhiều người tin dùng sử dụng làm vách cho công trình của mình. Hãy tìm hiểu qua bài viết này của Luca Group nhé.

 

I. Những Lợi Thế Làm Vách Thạch Cao

Kết cấu nhẹ: Vách thạch cao nhẹ hơn tường gạch gấp 6-10 lần. Vì thế sử dụng vách thạch cao sẽ giảm được tải trọng đáng kể cho công trình từ đó giảm được các chi phí khác.

Dễ thi công hay tháo lắp, sửa chữa: Vách thạch cao nhẹ, và có kết cấu dạng tấm nên khâu vận chuyển và thi công vách sẽ nhanh chóng hơn so với các loại khác. Tiết kiệm thời gian  và đảm bảo tiến độ thi công cho công trình. Điều đặc biệt, sử dụng vách thạch cao bạn hoàn toàn có thể dễ dàng thay đổi cấu trúc hay thiết kế phân chia không gian phòng mà không làm ảnh hưởng đến cấu trúc phần móng hay những bức tường hay căn hộ quanh đó.

Tiết kiệm thời gian và chi phí hiệu quả: Thi công vách thạch cao đơn giản nhanh chóng, từ đó giảm được các chi phí như nhân công, vật liệu… Đây là một giải pháp tối ưu về thời gian cũng như chi phí thi công cho tổng công trình.

Khả năng cách âm: Tường thạch cao có khả năng cách âm lên tới 58dB cao gấp 3 lần so với tường gạch.

Giải pháp chống nóng hiệu quả: Vách thạch cao có sự đóng góp của lớp thạch cao tiêu chuẩn và các bông thủy tinh giấy bạc là giải pháp chống nóng cực kỳ tốt cho ngôi nhà của bạn.

Khả năng chống cháy: Khả năng chống cháy là vấn đề mà mọi người ưu tiên khi lựa chọn. Vách thạch cao có khả năng chống cháy từ 1 giờ đến 2 giờ tùy loại phù hợp làm vách cho cả những công trình có yêu cầu cao về chống cháy cao.

Khả năng chống ẩm: Ứng dụng tấm thạch cao chịu ẩm sẽ tạo cho bạn một không gian thoáng mát, đảm bảo cho công trình bền đẹp hơn.

Tính thẩm mỹ: Có thể linh hoạt cắt ghép, tạo nhiều kiểu hình khối tạo cho không gian nhà bạn trở nên độc đáo, đáp ứng được yêu cầu sở thích của gia chủ.

Chống trộm: Với sự kết hợp của hệ khung xương và tường thạch cao 2 lớp tạo thành một hệ vách có kết cấu vững chắc duy trì an toàn lên tới 25 phút tương đương với tường gạch.

 

Xem Thêm: Làm Trần Thạch Cao Uy Tín Tại Tp Vinh Nghệ An

II. Gía Làm Vách Thạch Cao

Vách thạch cao có giá thành hợp lý, rẻ hơn các loại vật liệu làm tường gạch. Vách thạch cao có nhiều loại vách thạch cao một mặt, vách thạch cao 2 mặt và các loại vách thạch cao chuyên dụng. Để cập nhật giá của vách thạch cao nhanh và chính xác nhất hãy liên hệ với Luca Group theo địa chỉ trên website.

 

III. Đơn Vị Làm Vách Thạch Cao Uy Tín

 

 

Luca Group đơn vị làm trần, vách thạch cao hàng đầu tại Nghệ An Hà Tĩnh luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng dịch vụ làm trần vách thạch cao tốt nhất tại Nghệ An Hà Tĩnh.

Liên hệ với Luca Group để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất về dịch vụ.

Xem Thêm: Cách Tính Diện Tích Trần Thạch Cao Giật Cấp Chính Xác Nhất

 

Công ty Cổ Phần Luca Group:
Dịch vụ làm thạch cao, trần thạch cao trọn gói tại TP.Vinh và các khu vực lân cận.

Địa chỉ: Số 51 đường Phùng Chí Kiên, Tp Vinh Nghệ An
Hotline: 0909 094 893 – 0968287776

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: