Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

 

Hình ảnh mái ngói đỏ tươi luôn là hình ảnh quen thuộc của mỗi người dân Việt Nam từ bao đời nay. Ngày nay với sự phát triển của công nghệ hiện đại, sự thông thương quốc tế thì ngói cũng được cải tiến về mẫu mã và chất lượng. Ngói có sự đa dạng chủng loại, màu sắc hơn và có thể được tráng men. Trong số đó, ngói prime là dòng sản phẩm đang nhận được sự quan tâm và tin dùng lớn từ khách hàng. Trong bài viêt hôm nay, Luca Group sẽ cung cấp những thông tin cần thiết về kích thước ngói prime để bạn đọc tham khảo.

I. Quy Trình Sản Xuất Ngói Prime

Ngói prime được chế tạo từ đất nung qua các công đoạn phức tạp như ủ đất cán, nhào, đùn ép, hút khí … để tạo thành những tấm nhỏ. sau quá trình phơi ủ sẽ chuyển sang tạo hình bằng phương pháp dập dẻo. Tùy theo hình dáng và vị trí sử dụng của sản phẩm cuối cùng, ngói được đặt những tên gọi khác nhau.

Ngói mộc được sấy tự nhiên hoặc cưỡng bức đến một độ ẩm cần thiết. Sản phẩm ngói mộc sau khi khô có thể được tráng men hoặc không tráng men tùy nhu cầu sử dụng, được xếp vào lò nung. Dưới tác dụng của nhiệt, thông thường khoảng 1000 độ C đến 1150 độ C, đất sét kết khối, rắn chắc lại nên có hút nước thấp và hình dáng ổn định.

Một số công nghệ có thể thêm thiết bị, ngược lại một số lại bỏ bớt một vài công đoạn, tất cả đều có ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Có thể nung ngói trong các lò thủ công hoặc tự động lò nung liên tục hay gián đoạn. Ngói không tráng men chỉ nung một lần , riêng ngói tráng men có thể nung 1 hoặc 2 lần. Tuy nhiên với sự phát triển của công nghệ như hiện nay thì ngói prime chủ yếu được sản xuất theo hướng công nghiệp.

Xem thêm : Ngói Sóng Prime Có Những Ưu Điểm Gì

II. Thông Số Kỹ Thuật Của Ngói Prime

Ngói prime gồm hai loại là ngói prime một sóng và ngói prime hai sóng. Tùy vào nhu cầu sử dụng, kết cấu ngôi nhà và kết cấu mái ngói mà lựa chọn loại sóng nào cho phù hợp.

  • Ngói prime một sóng:

Tên sản phẩm : Ngói 10 viên/m2

Trọng lượng : 3 kg / viên

Kích thước 270 x 400 mm

Số lượng viên mỗi đơn vị xây dựng : 12 viên/m2

Cường độ chịu uốn > 20 N / mm2

Độ hút nước < 3, 5 %

Phần phủ ( chồng mí ) 50 mm

Khoảng cách mè : xấp xỉ 340 - 350 mm

Số lượng viên/m2: 9,8 đến 10,2 viên tùy vào thiết kế và khoảng cách mè

  • Ngói Prime hai sóng

Kích Thước 300 x 400 mm

Trọng lượng 2.8 kg

Cường độ chịu uốn > 20 N / mm2

Độ hút nước < 3, 5 %

Phần phủ ( chồng mí ) 50 mm

Khoảng cách mè : xấp xỉ 340 - 350 mm

Số lượng viên/m2 : 11,8 đến 12,2 viên tùy vào thiết kế và khoảng cách mè.

III. Mua Ngói Prime Ở Đâu Rẻ Nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị phân phối ngói prime với chất lượng và giá cả khác nhau. Tuy nhiên khách hàng có nhu cầu cần xem xét, tìm hiểu, so sánh một cách kỹ lưỡng, để chọn được được nhà phân phối uy tín cũng như chọn được loại ngói tốt nhất.

Luca Group là đại lý chuyên phân phối ngói prime chính hãng. Tuy là thương hiệu mới thành lập nhưng Luca Group là đại lý phân phối không chỉ ngói prime mà rất nhiều loại ngói có uy tín và chất lượng. Luca Group luôn quan niệm “ khách hàng là thượng đế, sản phẩm đến tay khách hàng phải là sản phẩm chính hãng và chất lượng tốt nhất”. Do vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn Luca Group là đơn vị phân phối ngói prime. Chúng tôi luôn có sự hợp tác trực tiếp với nhà sản xuất nên sản phẩm mà chúng tôi mang đến luôn là sản phẩm chính hãng và có giá cả thấp nhất.

Nếu khách hàng có nhu cầu hay có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi.

Công ty cổ phần Luca Group

MST: 2901899805

VP Nghệ An: 51 Phùng Chí Kiên Hà Huy Tập Tp Vinh

Điện thoại: 0909094893 – 0986604997

Tag(s) : #ngói prime, #kích thước ngói prime, #ưu điểm ngói prime, #lợp ngói prime
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: